Các tác dụng của cây trầu bà và trầu bà có độc không

Cây trầu bà đế vương còn được gọi là cây trầu đế vương hay cây hoàng tâm điệp… Là cây thân thảo leo,  lá đơn, gốc lá hình tim, thuôn dài, cây có 2 màu chính là màu xanh, và đỏ nâu với các vạch vàng trên lá. Vậy cây trầu bà có tác dụng gì?

Về mặt cảnh quan và công dụng với sức khỏe

Với vẻ đẹp tươi tắn, xanh mát. Cây là một loại cây để bàn hoàn hảo, tạo sự bắt mắt,  tươi mát cho không gian. Đặc biệt cây trầu bà có tác dụng hấp thụ khí độc như khói thuốc, khí thải động cơ và máy lạnh… . Nó giống như một chiếc máy lọc không khí mini trong gia đình.

Cây trầu bà đế vương: được đa số mọi người ưa thích lựa chọn làm cây cảnh trang trí trong nhà, vì khả năng lọc khí độc siêu việt này.

Các tác dụng của cây trầu bà và trầu bà có độc không

Vể mặt phong thủy:

Không chỉ có khả năng bảo vệ sức khỏe cây trầu bà còn đem lại may mắn, thành đạt và bình an. Với vẻ đẹp sang trọng của cây trầu bà đế vương, thể hiện tinh thần vua đế, quyền uy.

Tác dụng của cây trầu bà trong phong thủy: là cây mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Tránh xa những điều không may mắn, xui xẻo, thị phi trong cuộc sống hàng ngày.

Cây trầu bà có độc không?

Ngoài tác dụng hữu ích, thì lá và thân cây có chứa chất Calcium oxalate. Đây là chất gây tiêu chảy và buôn nôn, gây bỏng rát niêm mạc nhẹ khi ăn phải. Khi trồng nên nhắc nhở và để xa tầm tay của trẻ nhỏ, để tránh gây tổn thương đáng tiếc.

Có thể giải đáp thắc mắc của mọi người về cây có độc không?. Tuy vậy cây vẫn là loại cây xanh rất hữu ích trồng trong nhà.

>>>> Hãy đến với Siêu Thị Nhà Nông 


Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Hoa kiểng –  Hạt giống – Cây giống rau, hoa uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trả lời