Cây phong thủy cho tuổi mùi may mắn phát lộc cả năm 2023

Cây phong thủy hợp tuổi mùi giúp cho con giáp này gặp được nhiều may mắn, cả năm thuận lợi. Hãy cùng Siêu Thị Nhà Nông tìm hiểu xem cây phong thủy tuổi mùi gồm những cây gì? Trồng cây phong thủy theo tuổi mùi mang lại lợi ích gì?
Chúng ta đều biết rằng, cây xanh có tác dụng làm sạch không khí tuyệt vời. Nó được dùng để trang trí cho không gian thêm phần sinh động, có thêm sức sống.
Ngoài ra, trồng đúng loại cây cảnh theo từng tuổi còn đem đến nhiều lợi ích cho gia chủ. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều người sử dụng cây cảnh trong không gian sống.

Cây phong thủy cho tuổi mùi may mắn phát lộc cả năm 2023
Cây phong thủy cho tuổi mùi may mắn phát lộc cả năm 2023

Cây vạn lộc

  1. Tuổi Mùi mệnh gì?

    Người tuổi Mùi rất tài trí, thông mình, sống giàu tình cảm, nhân hậu. Theo phong thủy, đựa vào thiên can địa chi kết hợp với ngũ hành, người xưa đã chia mệnh của người tuổi mùi như sau:

    • Người sinh năm Quý Mùi thuộc mệnh Thủy: 1943, 2003
    • Người sinh năm Ất Mùi thuộc mệnh Mộc: 1955, 2015
    • Người sinh năm Đinh Mùi thuộc mệnh Hỏa: 1907, 1967
    • Người sinh năm Kỷ Mùi thuộc mệnh Thổ: 1919, 1979
    • Người sinh năm Tân Mùi thuộc mệnh Kim: 1931, 1991
  2. Đặc điểm tính cách của người tuổi mùi

    Người tuổi mùi có tính cách khá yên ắng, họ tuân thủ các quy tắc và sống rất kiên định. Tuổi này có khả năng chịu áp lực tốt, làm việc chăm chỉ và có hiệu quả.

    Tuổi mùi thích cuộc sống yên bình, yêu chuộng cuộc đời nhàn nhã ít sóng gió. Tính cách tuổi mùi nhẹ nhàng, thanh lịch và thường có khiếu nghệ thuật.
    Người tuổi mùi thường cẩn thận trong mọi quyết định lớn nhỏ của cuộc đời. Họ thường nghĩ nhiều trước khi hành động và luôn tránh làm tổn thương đến những người xung quanh.

  3. Phong thủy theo tuổi mùi may mắn cả năm

    Với những nét tính cách đặc trưng, có thể thấy người tuổi mùi có cuộc sống yên bình, không có quá nhiều trắc trở. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà cuộc đời họ ít có sự đột phá, sự nghiệp thăng tiến chậm chạm.

    Để có thể phát huy những thế mạnh và ức chế những nhược điểm trên người tuổi mùi nên trồng một số loại cây phong thủy. Cây phong thủy theo tuổi mùi vừa giúp cho sự nghiệp hanh thông vừa vượng sức khỏe và gia đạo.

  4. Cây Phong thủy cho từng mệnh tuổi Mùi

    Tuổi Mùi mệnh Kim (sinh năm 1955 và 2015)

    – Nên: chọn cây có lá, hoa hay thân màu trắng, ánh kim, nâu, vàng giúp mang lại ấm no, hạnh phúc cho gia đình.

    – Không nên: trồng cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam tím (hành Hỏa tương khắc) dễ hủy hoại hòa khí, công việc làm ăn thất bại, sức khỏe trì trệ.

    Cây Ngọc Ngân hợp với người mệnh Kim
    Cây Ngọc Ngân hợp với người mệnh Kim

    |Gợi ý: cây phong thủy hợp người tuổi Mùi mệnh Kim là cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân, cây Lan Ý,…

    Tuổi Mùi mệnh Mộc (sinh năm 1943, 2003)

    – Nên: trang trí những cây có màu xanh lá (màu hợp) hoặc xanh dương, đen(hành Thủy tương sinh). Bên cạnh đó cũng có thể trồng cây thủy sinh để mang lại may mắn, thuận lợi và bình an.

    – Không nên: chọn cây có lá, hoa, thân màu trắng, xám thuộc hành Kim (tương khắc) hoặc dùng kim loại làm búa, rìu, cưa chặt phá cây cối sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia đình.

    Cây Kim Ngân hợp với người mệnh Mộc
    Cây Kim Ngân hợp với người mệnh Mộc

    |Gợi ý: cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), cây Cau Tiểu Trâm, cây Trầu Bà Xanh, cây Ngũ Gia Bì, cây Kim Ngân, cây Tùng Đuôi Chồn, cây Thường Xuân,…

    Tuổi Mùi mệnh Thủy (sinh năm 1967)

    – Nên: cây phong thủy cho người tuổi Mùi mệnh Thủy là cây màu xanh thẫm, xanh dương, đen, ánh kim, trắng. Những cây này mang lại điều may mắn và thịnh vượng cho người trồng.

    – Không nên: chọn cây liên quan đến hành Thổ có màu nâu, vàng vì dễ gây mâu thuẫn, khắc khẩu trong gia đình, kìm hãm sự phát triển của bản thân cũng giống như Thổ khắc Thủy gây nên ao tù, nước đọng.

    Cây Lan Ý  hợp với người mệnh Thủy
    Cây Lan Ý  hợp với người mệnh Thủy

    |Gợi ý: cây Lan Ý, cây Ngọc Ngân, cây Dây Nhện, cây Huy Hoàng, cây Ngân Hậu, cây Vạn Niên Thanh,…

    Tuổi Mùi mệnh Hỏa (sinh năm 1979)

    – Nên: chọn cây cảnh có hoa và lá màu xanh lá cây (màu tương sinh) hoặc đỏ, cam, hồng, tím (màu tương hợp).

    – Không nên: chọn cây trồng có màu xanh dương, đen (hành Thủy tương khắc) dễ khiến thất thoát tiền bạc, gia chủ không may mắn.

    |Gợi ý: Tuổi Mùi mệnh Hỏa hợp cây có màu xanh như: cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Trầu bà Đế Vương,…

    Cây Sống Đời hợp với mệnh Hỏa
    Cây Sống Đời hợp với mệnh Hỏa

    Cây có màu đỏ như: cây Phát Lộc Hoa, cây Phú Quý, cây Đa Búp Đỏ, cây Vạn Lộc, cây Đuôi Công Tím, cây Hồng Môn, cây Lan Quân Tử, cây Thẻ Bài Hồng, cây Hoa Trạng Nguyên, …

    Tuổi Mùi mệnh Thổ (sinh năm 1931, 1991)

    – Nên: trồng những cây cảnh màu vàng, ghi hoặc nâu hoặc cam đỏ sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

    – Không nên: chọn cây cảnh có màu xanh mướt toàn bộ cây từ thân đến lá (hành Mộc tương khắc) khiến tiền tài tiêu tán, gia đình nghèo đói khổ sở.

    Cây Vạn Lộc dành cho người mệnh Thổ
    Cây Vạn Lộc dành cho người mệnh Thổ

    |Gợi ý: cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu, hoa Đồng Tiền, Hoa Trạng Nguyên, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc…


Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Cây ăn trái – Hoa kiểng – Hạt giống rau, hoa. Uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.