Top Những Loại Hoa Ngắn Ngày Tuyệt Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất

Hoa ngắn ngày là thuật ngữ dựa vào chu kỳ sống của cây hoa để xác định. Những loại hoa này thường chỉ sống, ra hoa trong thời gian ngắn, có thể là một vụ hoặc một năm rồi tàn hoặc có thể chết. Mặc dù là loài hoa ngắn ngày nhưng chúng lại rất được ưa thích. Bởi hầu hết các loại hoa ngắn ngày đều mang vẻ đẹp vô cùng đặc sắc và đặc biệt là chúng nhanh hoa. Hôm nay chúng ta cùng nhau điểm danh những loại hoa ngắn ngày tuyệt đẹp được ưa chuộng nhất nhé.

Dạ yến thảo

Top Những Loại Hoa Ngắn Ngày Tuyệt Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất
Top Những Loại Hoa Ngắn Ngày Tuyệt Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất
  1. Cây hoa thanh tú

    Hoa thanh tú
    Hoa thanh tú

    Hoa thanh tú– chỉ nghe tên thôi cũng đủ làm ta liên tưởng đến vẻ đẹp tao nhã và màu sắc dịu dàng rồi. Với sắc màu thiên thanh, hoa thanh tú có khả năng làm mát không gian ngay cả vào những ngày trời nắng gắt.

    Hoa thanh tú rất dễ trồng, khả năng sinh trưởng nhanh, chỉ sau một thời gian ngắn chúng đã có thể tự nhân lên thành những khóm hoa rất rộng. Hoa thanh tú rất sai hoa, hoa ra liên tục nên hầu như không lúc nào là bạn không có hoa để ngắm. Hoa nở rộ nhất là vào mùa hè.

    Thanh tú thuộc loại thực vật thân mềm nên bạn có thể trồng nó vào chậu. Làm nền cho những loại cây có hoa vươn cao hơn nhé.

    Hoa ngắn ngày đang được đông đảo người yêu hoa lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình.

  2. Cây hoa mào gà

    Hoa mào gà nở khoe sắc hoa rực rỡ đem lại nhiều may mắn
    Hoa mào gà nở khoe sắc hoa rực rỡ đem lại nhiều may mắn

    Hoa mào gà  là loại hoa ngắn ngày có sức sống bền bỉ và rất dễ trồng. Bạn chỉ việc gieo hạt xuống đất là chúng sẽ lên cây và ra hoa rất nhanh.

    Hoa mào gà gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ ở vùng nông thôn. Sau khoảng 15 ngày gieo hạt là bạn đã có những chậu hoa mào gà rực rỡ rồi.

    Mào gà cho hoa đẹp nhất vào mùa Đông- Xuân nên nhiều gia đình đã chọn nó thành cây cảnh chơi tết, vừa giản dị lại vẫn đẹp vẻ đẹp riêng có.

    Để có những khóm hoa đẹp,bạn nên trồng đan xen nhiều màu sắc với nhau nhé.

  3. Cây hoa đồng tiền

    Hoa Đồng Tiền
    Hoa Đồng Tiền

    Giống như tên gọi của nó, hoa đồng tiền mang ý nghĩa biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc về tiền bạc, của cải. Chính vì ý nghĩa này mà nhiều người lựa chọn trồng hoa đồng tiền trong sân vườn nhà mình.

    Ngoài ra, loài hoa này còn biểu trưng cho tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. Hoa đồng tiền cũng rất dễ trồng, chỉ cần bón phân đúng thời điểm là bạn đã có những chậu hoa đẹp như mơ rồi.

    Đây cũng là một trong 5 loại hoa ngắn ngày được ưa chuộng nhất.

  4. Hoa thược dược

     Hoa thược dược
    Hoa thược dược

    Thược dược cũng là loại hoa ngắn ngày được xếp vào bộ sưu tập những loại hoa ngắn ngày được ưa chuộng. Hoa thược dược với ngồng hoa cao, màu sắc đa dạng với nhiều ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, màu vàng biểu thị nguồn năng lượng dồi dào, màu tím thể hiện sự gắn bó thủy chung, màu đỏ biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt

     Khi trồng chúng vào chung một chậu hoặc một khóm sẽ tạo cho khu vườn của bạn vẻ đẹp rực rỡ. Hoa thược dược rất dễ trồng, chỉ sau 1 tháng là bạn có thể ngồi ngắm thành quả của mình rồi.

  5. Cây dạ yến thảo

    Cây dạ yến thảo
    Cây dạ yến thảo

    Dạ yến thảo thường ra hoa nhiều và liên tục vào mùa đông.  Màu sắc hoa đa dạng , nhìn rất bắt mắt.

    Loài hoa này sinh trưởng và phát triển tốt, có 2 loại là dạ yến thảo đơn và dạ yến thảo kép. Dạ yến thảo thường được trồng trong các chậu treo ban công, hàng rào, sân vườn … Cây để trồng vườn tường chủ yếu là dạ yến thảo đơn.


Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Cây ăn trái – Hoa kiểng – Hạt giống rau, hoa. Uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trả lời