Top những chậu Hoa Mini chưng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023

Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng, chính vì vậy dịp Tết đến xuân về mọi người thường lựa chọn cho gia đình những loại hoa có ý nghĩa tích cực, mong một năm mới thịnh vượng. Sau đây là một số chậu hoa chưng Tết đẹp và mang lại tài lộc cho gia chủ.

Top những chậu Hoa Mini chưng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023
Top những chậu Hoa Mini chưng trong dịp Tết Nguyên Đán 2023

Hạt giống hoa dạ yến thảo viền

  1. Hoa Đồng Tiền

    Hoa Đồng Tiền
    Hoa Đồng Tiền

    Có ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp, hạnh phúc, tình yêu, may mắn và tiền tài, hoa đồng tiền nhận được sự yêu thích của nhiều người.

    Dịp tết đến xuân về, hoa đồng tiền lại càng được săn đón để trang trí cho ngôi nhà bạn với ý nghĩa hoan hỷ, sự vui vẻ trong gia đình.

  2. Hoa vạn thọ

    Hoa vạn thọ
    Hoa vạn thọ

    Có lẽ chỉ cần nghe cái tên thôi thì phần nào mọi người cũng đoán ra được ý nghĩa của chúng rồi đấy. Đây là loài hoa biểu tượng cho sự trường tồn, vĩnh cửu và bất diệt.

    Trong ngày Tết, chúng còn ẩn chứa ý nghĩa với mong ước bình an cũng như thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ.

  3. Hoa Dừa Cạn

    Một chậu dừa cạn nhiều màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho khu vườn, ban công hay góc sân nhà bạn trong dịp tết này.

    Trong phong thủy, Dừa cạn mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Đặt một chậu Dừa cạn trên bàn làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt. Từ đó, giúp chủ nhân có thêm nhiều luồng vượng khí mạnh, giúp công việc hiệu quả, làm gì cũng thành.

  4. Hoa sống đời

    Hoa sống đời
    Hoa sống đời

    Đa dạng về màu sắc và chủng loại, những bông hoa nhỏ bé mang lại sự rực rỡ, sức sống mãnh liệt đem lại ý nghĩa tốt đẹp cho những người yêu thương. Chưng hoa sống đời trong nhà vào dịp tết với mong muốn nhiều sức khỏe và tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, ngoài ra chúng ta có thể tặng bạn bè với mong muốn một tình bạn chân thành, bền chặt. Hơn thể nữa, thật sâu sắc khi tặng cho người yêu của mình loài hoa này với ý nghĩa một tình yêu nồng nàn, không bao giờ tàn lụi.

  5. Hoa hồng

    Hoa hồng
    Hoa hồng

    Hoa hồng được biết là loài hoa dạng bụi, có nhiều cành và gai cong. Lá hoa hồng là loại lá kép lông chim mọc cách. Còn hoa hồng là loài hoa lưỡng tính, có hương thơm nhẹ, cánh hoa mỏng nhẹ. Hoa hồng nở quanh năm và lâu tàn.

    Hoa hồng là loài thực vật rất dễ trồng và chăm sóc bạn chỉ cần tưới đủ lượng nước vào mỗi sáng là cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt. Đồng thời, bạn muốn cây ra hoa nhiều hơn thì có thể bón phân NPK 2 lần/năm.

  6.  Hoa thược dược

     Hoa thược dược
    Hoa thược dược

    Hoa thược dược là một loài hoa thường được trồng ở những vùng nhiệt đới, có khí hậu ấm áp, nhiều ánh sáng mặt trời. Rễ của cây thược dược thường có dạng hình tròn, dính chùm, mỗi củ chỉ cho ra một nhánh cây. Hoa thược dược sở hữu màu sắc tươi tắn, rực rỡ nên thường được trang trí ở ban công, cửa sổ, bàn học.

    Đồng thời, hoa thược dược thường được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh cho các chị em phụ nữ, dùng để bổ huyết, bồi dưỡng cơ thể, trị chóng mặt và đau đầu.

    Hoa thược dược thường nở hoa từ tháng 7 đến cuối thu. Và việc chăm sóc loài hoa này cùng không quá phức tạp bạn chỉ cần tưới nước thường xuyên và để cây ở nơi có ánh nắng tốt là cây có thể phát triển được.

  7.  Hoa dạ yến thảo

     Hoa dạ yến thảo
    Hoa dạ yến thảo

    Hoa dạ yến thảo được biết là loài cây thân thảo với chiều cao trung bình khoảng 50cm, với những bông hoa nhỏ và cánh mỏng, còn phần lá tròn, không răng cưa và có đường kính khoảng 1cm. Hoa dạ yến thảo có vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Sắc hồng tươi mát sẽ giúp gia chủ cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn hơn.

    Đây là loài cây dễ chăm sóc và ít sâu bọ nên thường được nhiều người chọn lựa để trang trí ở góc tường, ngoài ban công hay treo cao trước nhà.

 


Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Cây ăn trái – Hoa kiểng – Hạt giống rau, hoa. Uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trả lời