THƯ CHÚC GIÁNG SINH NĂM 2022

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2022 sẽ khép lại. Siêu Thị Nhà Nông xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác Quý Khách hàng đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt một năm qua.

Nhân dịp Giáng sinh Siêu Thị Nhà Nông xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý Khách hàng. Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. Đó là một mong muốn chân thành từ trái tim bởi vì Quý vị là lý do để chúng tôi phát triển.

THƯ CHÚC GIÁNG SINH NĂM 2022
THƯ CHÚC GIÁNG SINH NĂM 2022

  Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ giống cây trồng của Siêu Thị Nhà Nông chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi đánh giá cao những cơ hội mà bạn gửi trao và mong muốn tiếp tục được phục vụ bạn trong tương lai.

Chúc bạn lễ giáng sinh vui vẻ, may mắn, tràn đầy yêu thương.

Mong rằng trong năm 2023, Siêu Thị Nhà Nông vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của Quý vị. Chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của Công ty sự phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất.

 GIÁNG SINH NĂM 2022
GIÁNG SINH NĂM 2022

Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Cây ăn trái – Hoa kiểng – Hạt giống rau, hoa. Uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trả lời