Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang tại Siêu Thị Nhà Nông

Trong bài biết ngày hôm nay, Siêu Thị Nhà Nông xin giới thiệu đến bạn cách chăm sóc cây bông trang – một loại cây có hoa nở tuyệt đẹp với màu đỏ rực rỡ, được dùng làm cây công trình, trồng hàng rào, sân vườn hay công viên…, và cũng có thể uốn nắn, cắt tỉa thành bonsai, khiến không gian trở nên tươi đẹp hơn.

Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang tại Siêu Thị Nhà Nông
Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang tại Siêu Thị Nhà Nông
  1. Cây bông Trang

    Với đặt tính chịu hạn và sức sống tốt, dễ chăm sóc; cây bông trang là một loài cây có hoa được ứng dụng nhiều làm cây trồng hàng rào trang trí sân vườn, công viên, đường phố… Ngoài ra, cây bông trang cũng là một cây trồng viền cho các bồn hoa hay trồng trong chậu với nhiều màu sắc hoa rất đẹp.

    Cây bông trang là một cây trồng hàng rào rất lý tưởng vì cây siêng hoa với nhiều màu hoa khác nhau. Cây bông trang được cắt tỉa tạo hình. Trồng thẳng hoặc uốn lượn để mang đến một hàng rào như mong muốn của người sử dụng.

  2. Chọn giống cây Bông Trang

    Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang
    Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang

    Bạn nên chọn những cây Trang Thái có chiều cao từ 30-50cm. Trong trong giỏ tre hoặc bọc nhựa đã có sẵn hoa.

    Tốt nhất, bạn nên chọn những cây khỏe, thân thẳng, lá ra đều. Như vậy, khi trồng cây con xuống, con có khả năng bén rễ và sinh trưởng nhanh.

  3. Trồng cây Bông Trang hàng rào

    Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang
    Hướng dẫn chăm sóc hàng rào cây Trang

    Bạn có thể trồng những cây viền, cây hàng rào theo đường ranh đã định trước. Bên trong trồng những cây Trang Thái liền kề nhau.

    Bạn cũng nên trồng những cây Trang Thái ở những nơi đủ nắng để cây hứng ánh nắng mặt trời và phát triển một cách tốt nhất. Đồng thời, chọn loại đất ít mặn, hoặc cũng có thể làm tăng độ chua, axit cho những khu vực trồng hoa trang.

    Đặc biệt, nên bón một ít phân hoặc bã cà phê để cây có thể sinh trưởng, ra hoa và phát triển quanh năm.

  4. Cắt tỉa hàng rào Cây Trang Thái

    Khi cây đã sinh trưởng và phát triển, bạn có thể cắt tỉa. Tạo hình tùy theo độ cao hàng rào mà mình mong muốn.

    Nên cắt tỉa vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 5 hoặc cuối tháng 10. Đây là giai đoạn mùa mưa bắt đầu, cây dễ nảy chồi và phát triển hơn.

    Để hàng rào Trang Thái đẹp hơn, bạn nên sử dụng kéo nhấp chuyên dụng. Như vậy, sau khi cắt tỉa, trang thái sẽ sinh trưởng và phát triển tốt hơn.

    Hơn nữa, để định hình hàng rào cây thẳng và đẹp, cần cắt tỉa định kỳ. Cắt phần thân cây trang màu xanh, tránh trường hợp để thân cây đã chuyển thành màu nâu hoặc xám.

    Bởi vì, nếu để thân cây này trong thời gian quá lâu. Sẽ làm chậm sự sinh sôi thành tán mới và cây kém ra hoa.

  5. Chăm sóc hàng rào Cây Trang Thái

    Chăm sóc hàng rào Cây Trang Thái
    Chăm sóc hàng rào Cây Trang Thái

    Sau khi đã định hình được hàng rào, để cây sinh trường và phát triển tốt, bạn nên chăm sóc cẩn thận. Nên thường xuyên tưới nước, cắt tỉa những cành sâu và dọn sạch gốc. Bởi vì những loài cỏ dại, hoặc lá cây rụng xuống cũng cỏ khả năng phát triển sâu bệnh cho cây.

    Bạn cũng có thể phun thuốc trừ sâu và bón phân theo định kỳ để cây có thể phát triển tốt và chống chịu sâu bệnh.

  6. Mua Cây Trang tại Siêu Thị Nhà Nông

    Siêu Thị Nhà Nông đã cung cấp toàn bộ thông tin về cây Trang. Hy vọng với vẻ đẹp, công dụng trồng hàng rào thì bạn có thể nâng cao chất lượng không gian sống cùng loài cây cảnh này.

Cây trang thái


Siêu Thị Nhà Nông tự hào cung cấp giống cây trồng Nông lâm nghiệp; Cây ăn trái – Hoa kiểng – Hạt giống rau, hoa. Uy tín, chất lượng theo phương châm “Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống”, cùng sứ mệnh:
✔ Xây dựng một địa chỉ cung cấp các sản phẩm, uy tín tin cậy cho nhà nông;
✔ Đồng hành với nhà nông nâng cao giá trị sản phẩm nông sản, góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp xanh – Rau trái sạch.
——————–
♻️ Niềm tin nhà nông – Nâng tầm cuộc sống
? 0977.35.42.79
✉️ info@sieuthinhanong.com.vn
? Lâm Đồng: Quốc lộ 55, Thôn 3, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng.
? Đắk Nông: Quốc lộ 14, Thôn 6, Kiến Thành, Đắk R’Lấp, Đắk Nông.

Trả lời